ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกเช่าห้องชุด ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ /สิทธิพงษ์ ไสยวงค์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกเช่าห้องชุด ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ /
Creator สิทธิพงษ์ ไสยวงค์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2551
Keyword มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ห้องชุด, ส่วนประสมทางการตลาด
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ