![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกผู้ให้บริการบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้า ของลูกค้าในจังหวัดสมุทรสาคร /ชัยเนตร เนียมสอน |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกผู้ให้บริการบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้า ของลูกค้าในจังหวัดสมุทรสาคร / |
Creator | ชัยเนตร เนียมสอน |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2551 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, การตัดสินใจ, บริการลูกค้า, หม้อแปลงไฟฟ้า |