ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่น ในศูนย์การค้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร /นพดล เจริญวิริยะธรรม
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่น ในศูนย์การค้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร /
Creator นพดล เจริญวิริยะธรรม
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2551
Keyword ผู้บริโภค, ส่วนประสมทางการตลาด, ร้านอาหารญี่ปุ่น
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ