![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่น ในศูนย์การค้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร /นพดล เจริญวิริยะธรรม |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่น ในศูนย์การค้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร / |
Creator | นพดล เจริญวิริยะธรรม |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2551 |
Keyword | ผู้บริโภค, ส่วนประสมทางการตลาด, ร้านอาหารญี่ปุ่น |