ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง ของผู้ใช้แรงงาน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ /คเชน เจียกขจร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง ของผู้ใช้แรงงาน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ /
Creator คเชน เจียกขจร
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2551
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, เครื่องดื่มชูกำลัง, ผู้ใช้แรงงาน
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ