![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง ของผู้ใช้แรงงาน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ /คเชน เจียกขจร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง ของผู้ใช้แรงงาน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ / |
Creator | คเชน เจียกขจร |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2551 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, เครื่องดื่มชูกำลัง, ผู้ใช้แรงงาน |