![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านวัสดุก่อสร้าง ของลูกค้าในอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ /สิทธา เจียมพานทอง |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านวัสดุก่อสร้าง ของลูกค้าในอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ / |
Creator | สิทธา เจียมพานทอง |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2551 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, ร้านวัสดุก่อสร้าง, ลูกค้า |