ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านวัสดุก่อสร้าง ของลูกค้าในอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ /สิทธา เจียมพานทอง
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านวัสดุก่อสร้าง ของลูกค้าในอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ /
Creator สิทธา เจียมพานทอง
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2551
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ร้านวัสดุก่อสร้าง, ลูกค้า
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ