ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำปลาแท้ ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร /มติ รัตนเสรีวงษ์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำปลาแท้ ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร /
Creator มติ รัตนเสรีวงษ์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2550
Keyword ผู้บริโภค, น้ำปลา, ส่วนประสมทางการตลาด
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ