![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายอุปกรณ์ และซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์ ในอำเภอเมืองสมุทรสาคร /เชิดชัย หุยากรณ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายอุปกรณ์ และซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์ ในอำเภอเมืองสมุทรสาคร / |
Creator | เชิดชัย หุยากรณ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | ผู้บริโภค, ส่วนประสมทางการตลาด, ร้านขายอุปกรณ์และซ่อมจักรยานยนต์ |