ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสลากออมสินพิเศษ งวดที่ 31 ของผู้บริโภค /วิชิต ชอบพานิช
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสลากออมสินพิเศษ งวดที่ 31 ของผู้บริโภค /
Creator วิชิต ชอบพานิช
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2550
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค, สลากออมสินพิเศษ
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ