![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลในการซื้อเครื่องประดับเงินชาวเขา ของลูกค้าของกลุ่มธุรกิจ บริษัทเชียงใหม่ดีไซน์ จำกัด /สิรินทิพย์ ลีลามานิตย์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลในการซื้อเครื่องประดับเงินชาวเขา ของลูกค้าของกลุ่มธุรกิจ บริษัทเชียงใหม่ดีไซน์ จำกัด / |
Creator | สิรินทิพย์ ลีลามานิตย์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, เครื่องประดับเงิน, บริษัทเชียงใหม่ดีไซน์ |