ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /น่ารัก ตันเสนีย์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /
Creator น่ารัก ตันเสนีย์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2550
Keyword เบเกอรี่, ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ