![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /น่ารัก ตันเสนีย์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | น่ารัก ตันเสนีย์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | เบเกอรี่, ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค |