![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อไวน์ผลไม้ ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ /กิตติสุข ดำรงศรี |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อไวน์ผลไม้ ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ / |
Creator | กิตติสุข ดำรงศรี |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค, ไวน์ผลไม้ |