![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารกล่องสำเร็จรูปแช่แข็ง ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร /อุทัย สายนิยม |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารกล่องสำเร็จรูปแช่แข็ง ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร / |
Creator | อุทัย สายนิยม |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | อาหารกล่องสำเร็จรูปแช่แข็ง, ผู้บริโภค, ส่วนประสมทางการตลาด |