ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารกล่องสำเร็จรูปแช่แข็ง ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร /อุทัย สายนิยม
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารกล่องสำเร็จรูปแช่แข็ง ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร /
Creator อุทัย สายนิยม
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2550
Keyword อาหารกล่องสำเร็จรูปแช่แข็ง, ผู้บริโภค, ส่วนประสมทางการตลาด
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ