ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพล ต่อการเลือกซื้อหินและทราย ของโรงงานผลิตคอนกรีตผสมเสร็จ ในเขตจังหวัดเชียงใหม่ /ศรัณย์ ทองจำรูญ
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพล ต่อการเลือกซื้อหินและทราย ของโรงงานผลิตคอนกรีตผสมเสร็จ ในเขตจังหวัดเชียงใหม่ /
Creator ศรัณย์ ทองจำรูญ
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2550
Keyword หิน, ทราย, โรงงานคอนกรีตผสมเสร็จ, ปัจจัยการตลาด
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ