![]() |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพล ต่อการเลือกซื้อหินและทราย ของโรงงานผลิตคอนกรีตผสมเสร็จ ในเขตจังหวัดเชียงใหม่ /ศรัณย์ ทองจำรูญ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพล ต่อการเลือกซื้อหินและทราย ของโรงงานผลิตคอนกรีตผสมเสร็จ ในเขตจังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | ศรัณย์ ทองจำรูญ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | หิน, ทราย, โรงงานคอนกรีตผสมเสร็จ, ปัจจัยการตลาด |