![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นม ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นม ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน / |
Creator | บุษบา ไชยอุปละ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, ผลิตภัณฑ์นม, ผู้บริโภค, น้ำนม |