ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกชิ้นปลาของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกชิ้นปลาของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร /
Creator เอกชัย สกาวรัตนากุล
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2549
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ลูกชิ้นปลา, ผู้บริโภค
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ