![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารกล่องแช่แข็ง ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารกล่องแช่แข็ง ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | สนิษฐา ขวัญศรีสุทธิ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, อาหารแช่แข็ง, ผู้บริโภค |