ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารกล่องแช่แข็ง ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารกล่องแช่แข็ง ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /
Creator สนิษฐา ขวัญศรีสุทธิ์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2549
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, อาหารแช่แข็ง, ผู้บริโภค
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ