![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการใช้บริการสินเชื่อเพื่อการค้า ของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด [มหาชน] ในภาคสินเชื่อ นครหลวง 4 |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการใช้บริการสินเชื่อเพื่อการค้า ของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด [มหาชน] ในภาคสินเชื่อ นครหลวง 4 / |
Creator | บุญเลิศ กิตติศักดิ์บุญสุข |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, สินเชื่อการค้า |