![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูป ของผู้เลี้ยงสุนัขในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูป ของผู้เลี้ยงสุนัขในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | พรรษยาพร ทวีกุล |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ผู้เลี้ยงสุนัข, สุนัข, ส่วนประสมทางการตลาด |