ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ /
Creator มิ่งขวัญ วิมลสันติโรจน์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2549
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, เครื่องเรือนไม้, ผู้บริโภค
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ