![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ประเภทเซรามิคส์ของผู้ประกอบการร้านอาหาร ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ประเภทเซรามิคส์ของผู้ประกอบการร้านอาหาร ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | ณัฐนันท์ ผลเจริญ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ผู้ประกอบการ, เครื่องใช้สำหรับโต๊ะอาหาร, ส่วนประสมทางการตลาด, ร้านอาหาร, เครื่องเคลือบดินเผา |