ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ประเภทเซรามิคส์ของผู้ประกอบการร้านอาหาร ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ประเภทเซรามิคส์ของผู้ประกอบการร้านอาหาร ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /
Creator ณัฐนันท์ ผลเจริญ
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2549
Keyword ผู้ประกอบการ, เครื่องใช้สำหรับโต๊ะอาหาร, ส่วนประสมทางการตลาด, ร้านอาหาร, เครื่องเคลือบดินเผา
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ