![]() |
บุคลิกภาพห้าองค์ประกอบที่พยากรณ์ความภักดีต่อตราสินค้า ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคสตรี ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | บุคลิกภาพห้าองค์ประกอบที่พยากรณ์ความภักดีต่อตราสินค้า ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคสตรี ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | ปิยพร อนุสาร |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ผู้บริโภค, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า, ตราสินค้า |