ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเนื้อไก่ ของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม /สุชานันท์ อนุกูล
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเนื้อไก่ ของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม /
Creator สุชานันท์ อนุกูล
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2548
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, เนื้อไก่, ผู้บริโภค
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ