ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษา ในการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ /สุรินทร์ วัชรปรีชา
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษา ในการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ /
Creator สุรินทร์ วัชรปรีชา
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2548
Keyword มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ร้านกาแฟ, ส่วนประสมทางการตลาด
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ