![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษา ในการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ /สุรินทร์ วัชรปรีชา |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษา ในการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ / |
Creator | สุรินทร์ วัชรปรีชา |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2548 |
Keyword | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ร้านกาแฟ, ส่วนประสมทางการตลาด |