ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อน้ำยาในการตรวจการเข้ากันได้ของเลือด ของโรงพยาบาลในเขตภาคเหนือ /กิตตินาถ กาวี
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อน้ำยาในการตรวจการเข้ากันได้ของเลือด ของโรงพยาบาลในเขตภาคเหนือ /
Creator กิตตินาถ กาวี
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2548
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, โรงพยาบาล, คลังเลือด
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ