ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อส้มสายน้ำผึ้ง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /จาตุรงค์ จิรังวรพจน์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อส้มสายน้ำผึ้ง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /
Creator จาตุรงค์ จิรังวรพจน์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2548
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค, ส้มสายน้ำผึ้ง
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ