![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อส้มสายน้ำผึ้ง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /จาตุรงค์ จิรังวรพจน์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อส้มสายน้ำผึ้ง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | จาตุรงค์ จิรังวรพจน์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2548 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค, ส้มสายน้ำผึ้ง |