ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีผลต่อเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในการเลือกใช้บริการล้าง-อัดฉีด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /อัจฉราภรณ์ ชัยทอง
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีผลต่อเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในการเลือกใช้บริการล้าง-อัดฉีด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /
Creator อัจฉราภรณ์ ชัยทอง
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2547
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ความพอใจของผู้ใช้บริการ, บริการล้าง-อัดฉีด
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ