![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีผลต่อเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในการเลือกใช้บริการล้าง-อัดฉีด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /อัจฉราภรณ์ ชัยทอง |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีผลต่อเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในการเลือกใช้บริการล้าง-อัดฉีด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | อัจฉราภรณ์ ชัยทอง |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2547 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, ความพอใจของผู้ใช้บริการ, บริการล้าง-อัดฉีด |