![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อปูนซีเมนต์ถุงของร้านค้าช่วงใน จังหวัดเชียงใหม่ : กรณีศึกษาร้านค้าช่วง บริษัท ปูนซีเมนต์เอเชีย จำกัด (มหาชน) /รัชชิษฎ์ พันธุ์ทอง |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อปูนซีเมนต์ถุงของร้านค้าช่วงใน จังหวัดเชียงใหม่ : กรณีศึกษาร้านค้าช่วง บริษัท ปูนซีเมนต์เอเชีย จำกัด (มหาชน) / |
Creator | รัชชิษฎ์ พันธุ์ทอง |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2547 |
Keyword | ปูนซีเมนต์, ร้านค้าช่วง, บริษัทปูนซีเมนต์เอเชีย |
ISBN | 974-9806-80-8 |