ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อปูนซีเมนต์ถุงของร้านค้าช่วงใน จังหวัดเชียงใหม่ : กรณีศึกษาร้านค้าช่วง บริษัท ปูนซีเมนต์เอเชีย จำกัด (มหาชน) /รัชชิษฎ์ พันธุ์ทอง
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อปูนซีเมนต์ถุงของร้านค้าช่วงใน จังหวัดเชียงใหม่ : กรณีศึกษาร้านค้าช่วง บริษัท ปูนซีเมนต์เอเชีย จำกัด (มหาชน) /
Creator รัชชิษฎ์ พันธุ์ทอง
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2547
Keyword ปูนซีเมนต์, ร้านค้าช่วง, บริษัทปูนซีเมนต์เอเชีย
ISBN 974-9806-80-8
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ