![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าและบริการผ่านระบบอินเทอร์เน็ตของผู้ถือบัตรเครดิตในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /หทัยชนก มณีใส |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าและบริการผ่านระบบอินเทอร์เน็ตของผู้ถือบัตรเครดิตในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | หทัยชนก มณีใส |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2547 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, บริการซื้อสินค้าทางอินเตอร์เน็ต, บัตรเครดิต |
ISBN | 974-9807-71-5 |