|
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าและบริการผ่านระบบอินเทอร์เน็ตของผู้ถือบัตรเครดิตในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /หทัยชนก มณีใส |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าและบริการผ่านระบบอินเทอร์เน็ตของผู้ถือบัตรเครดิตในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / |
| Creator | หทัยชนก มณีใส |
| Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
| Publication Year | 2547 |
| Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, บริการซื้อสินค้าทางอินเตอร์เน็ต, บัตรเครดิต |
| ISBN | 974-9807-71-5 |