ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้าง ในเขตเทศบาลนครลำปาง จังหวัดลำปาง /อัมพร เครือใหม่
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้าง ในเขตเทศบาลนครลำปาง จังหวัดลำปาง /
Creator อัมพร เครือใหม่
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2547
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค, การจัดซื้อ, วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง
ISBN 974-9807-32-4
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ