![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้าง ในเขตเทศบาลนครลำปาง จังหวัดลำปาง /อัมพร เครือใหม่ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้าง ในเขตเทศบาลนครลำปาง จังหวัดลำปาง / |
Creator | อัมพร เครือใหม่ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2547 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค, การจัดซื้อ, วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง |
ISBN | 974-9807-32-4 |