![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตรกรุงศรีวีซ่าอิเล็กตรอนของลูกค้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /วราพร ลิขิตวัชรปกรณ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตรกรุงศรีวีซ่าอิเล็กตรอนของลูกค้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | วราพร ลิขิตวัชรปกรณ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2547 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, การตัดสินใจ, ความพอใจของผู้ใช้บริการ, บริการลูกค้า, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, บัตรกรุงศรีวีซ่าอิเล็กตรอน |
ISBN | 974-9806-91-3 |