ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตรกรุงศรีวีซ่าอิเล็กตรอนของลูกค้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /วราพร ลิขิตวัชรปกรณ์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตรกรุงศรีวีซ่าอิเล็กตรอนของลูกค้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /
Creator วราพร ลิขิตวัชรปกรณ์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2547
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, การตัดสินใจ, ความพอใจของผู้ใช้บริการ, บริการลูกค้า, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, บัตรกรุงศรีวีซ่าอิเล็กตรอน
ISBN 974-9806-91-3
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ