![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกผู้ประกอบการ บริการรถรับส่งพนักงานของ บริษัท ในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ และบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมในเครือสหพัฒน์ จังหวัดลำพูน /พัลลภ แซ่จิว |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกผู้ประกอบการ บริการรถรับส่งพนักงานของ บริษัท ในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ และบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมในเครือสหพัฒน์ จังหวัดลำพูน / |
Creator | พัลลภ แซ่จิว |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2547 |
Keyword | ผู้ประกอบการ, บริการรถรับส่งพนักงาน, ส่วนประสมทางการตลาด, นิคมอุตสาหกรรม |
ISBN | 974-9810-53-8 |