![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสุนัขของลูกค้าจากตลาดนัดสวนจตุจักร กรุงเทพมหานคร /นิรัตน์ วิจิตรจินดา |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสุนัขของลูกค้าจากตลาดนัดสวนจตุจักร กรุงเทพมหานคร / |
Creator | นิรัตน์ วิจิตรจินดา |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2547 |
Keyword | ลูกค้า, ส่วนประสมทางการตลาด, สุนัข |
ISBN | 974-9806-47-6 |