ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการด้านเงินฝาก ของผู้ใช้บริการธนาคารพาณิชย์ ในเขตเทศบาลเมือง จังหวัดสมุทรสาคร /ณฤทธิ์ เลิศศิวเวท
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการด้านเงินฝาก ของผู้ใช้บริการธนาคารพาณิชย์ ในเขตเทศบาลเมือง จังหวัดสมุทรสาคร /
Creator ณฤทธิ์ เลิศศิวเวท
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2547
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ธนาคารพาณิชย์, เงินฝากธนาคาร, การตัดสินใจ, ผู้บริโภค
ISBN 974-9806-60x
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ