ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ ของผู้รับเหมาก่อสร้างใน อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี /ดิเรก ตัญญูนุรักษ์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ ของผู้รับเหมาก่อสร้างใน อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี /
Creator ดิเรก ตัญญูนุรักษ์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2547
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, คอนกรีตผสมเสร็จ, ผู้รับเหมา
ISBN 974-658-590-8
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ