![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ ของผู้ประกอบการอู่ซ่อมรถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /กุสุมา อภิวรรธกกุล |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ ของผู้ประกอบการอู่ซ่อมรถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | กุสุมา อภิวรรธกกุล |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2546 |
Keyword | การตลาด, รถยนต์, การตัดสินใจ, ผู้ประกอบการ, อู่ซ่อมรถยนต์ |