![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยผ่านธนาคารของประชาชน ในกรุงเทพมหานคร /ราตรี ตั้งจิตรมณีศักดา |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยผ่านธนาคารของประชาชน ในกรุงเทพมหานคร / |
Creator | ราตรี ตั้งจิตรมณีศักดา |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2546 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, ประกันภัย |