![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาของนักศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร /ยุพดี สันติวุฒน์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาของนักศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร / |
Creator | ยุพดี สันติวุฒน์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2546 |
Keyword | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต, ส่วนประสมทางการตลาด, นักศึกษา |