![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ภาคนครหลวงหนึ่ง กรุงเทพมหานคร /กิตติเวท ไสยาวงศ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ภาคนครหลวงหนึ่ง กรุงเทพมหานคร / |
Creator | กิตติเวท ไสยาวงศ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2546 |
Keyword | บัตรเครดิต, ธนาคารกรุงเทพ, ส่วนประสมทางการตลาด |