![]() |
ปัจจัยส่วนบุคคลและการรับรู้ประโยชน์ของการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ต่อการดำเนินงานด้านการส่งเสริมการตลาดเพื่อการพยากรณ์ความปรารถนาในการเข้าสู่ระบบการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดย่อมและกลาง /ชุลีพร ศรีทอง |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนบุคคลและการรับรู้ประโยชน์ของการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ต่อการดำเนินงานด้านการส่งเสริมการตลาดเพื่อการพยากรณ์ความปรารถนาในการเข้าสู่ระบบการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดย่อมและกลาง / |
Creator | ชุลีพร ศรีทอง |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2546 |
Keyword | การส่งเสริมการตลาด, การค้า, พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |