ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกผลิตภัณฑ์ ประตูพีวีซี เพื่อจำหน่ายของร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /รสริน บุญเฉลียว
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกผลิตภัณฑ์ ประตูพีวีซี เพื่อจำหน่ายของร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /
Creator รสริน บุญเฉลียว
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2546
Keyword ผลิตภัณฑ์ประตูพีวีซี, ร้านค้าปลีก, ร้านวัสดุก่อสร้าง, วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ