ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเนื้อสุกร ของผู้ค้าปลีกเนื้อสุกรในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /พีรวุฒิ เชิดสถิรกุล
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเนื้อสุกร ของผู้ค้าปลีกเนื้อสุกรในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /
Creator พีรวุฒิ เชิดสถิรกุล
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2546
Keyword เนื้อสุกร, เนื้อสุกร, ผู้ค้าปลีก, การขายปลีก, ส่วนประสมทางการตลาด
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ