![]() |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าที่ระลึกประเภทหัตถกรรมของผู้บริโภคชาวไทยจากศูนย์หัตถกรรมภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ /นันทิยา ตันตราสืบ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าที่ระลึกประเภทหัตถกรรมของผู้บริโภคชาวไทยจากศูนย์หัตถกรรมภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | นันทิยา ตันตราสืบ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2545 |
Keyword | ของที่ระลึก, สินค้า, หัตถกรรม, ผู้บริโภค, ศูนย์หัตถกรรมภาคเหนือ, พฤติกรรมผู้บริโภค |