ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคเบียร์ของชายไทยในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย /ณัฐสิทธิ์ อนันตกรณีวัฒน์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคเบียร์ของชายไทยในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย /
Creator ณัฐสิทธิ์ อนันตกรณีวัฒน์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2545
Keyword เบียร์, บริโภคกรรม, บุรุษ, ปัจจัยการตลาด
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ