ความพึงพอใจของลูกค้าในฐานะผลที่ตามมาของความพึงพอใจในงานของผู้จำหน่าย/พนักงานขายตรงในระบบการตลาดแบบหลายชั้น /ปราณี คูเจริญไพศาล, นงลักษณ์ วิรัชชัย
รหัสดีโอไอ
Title ความพึงพอใจของลูกค้าในฐานะผลที่ตามมาของความพึงพอใจในงานของผู้จำหน่าย/พนักงานขายตรงในระบบการตลาดแบบหลายชั้น /
Creator ปราณี คูเจริญไพศาล
Publisher ภาควิชาการตลาด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2545
Keyword การตลาด, ความพอใจในการทำงาน, ผู้บริโภค, ลูกค้า
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ