ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการ ที่มีต่อบริการของศูนย์บริการโตโยต้า พัทยา (1998) สาขาศรีราชา ภายหลังการนำนโยบาย ซีเอส มาปฏิบัติ /เบญจพร วิจิตรปิยะกุล
รหัสดีโอไอ
Title ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการ ที่มีต่อบริการของศูนย์บริการโตโยต้า พัทยา (1998) สาขาศรีราชา ภายหลังการนำนโยบาย ซีเอส มาปฏิบัติ /
Creator เบญจพร วิจิตรปิยะกุล
Publisher วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา,
Publication Year 2548
Keyword ผู้ใช้บริการ, ศูนย์บริการโตโยต้า, นโยบายซีเอส, ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Burapha University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ