ปัญหาและอุปสรรคในการนำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2000 ไปพัฒนาองค์กรของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษาความคิดเห็นของพนักงานธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ /เกศินี ดีพร้อมทรัพย์
รหัสดีโอไอ
Title ปัญหาและอุปสรรคในการนำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2000 ไปพัฒนาองค์กรของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษาความคิดเห็นของพนักงานธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ /
Creator เกศินี ดีพร้อมทรัพย์
Publisher มหาวิทยาลัยบูรพา,
Publication Year 2546
Keyword การบริหารคุณภาพ, ไอเอสโอ 9001, การพัฒนาองค์การ, พนักงานธนาคาร, ธนาคารไทยพาณิชย์
ISBN 974-9604-14-8
Burapha University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ