![]() |
ปัญหาและอุปสรรคในการนำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2000 ไปพัฒนาองค์กรของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษาความคิดเห็นของพนักงานธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ /เกศินี ดีพร้อมทรัพย์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัญหาและอุปสรรคในการนำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2000 ไปพัฒนาองค์กรของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษาความคิดเห็นของพนักงานธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ / |
Creator | เกศินี ดีพร้อมทรัพย์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยบูรพา, |
Publication Year | 2546 |
Keyword | การบริหารคุณภาพ, ไอเอสโอ 9001, การพัฒนาองค์การ, พนักงานธนาคาร, ธนาคารไทยพาณิชย์ |
ISBN | 974-9604-14-8 |