ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อองค์กรธุรกิจ ที่ใช้นโยบายการตลาดเพื่อสังคม /สุระพันธ์ สวัสดิพรรค
รหัสดีโอไอ
Title ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อองค์กรธุรกิจ ที่ใช้นโยบายการตลาดเพื่อสังคม /
Creator สุระพันธ์ สวัสดิพรรค
Publisher มหาวิทยาลัยบูรพา,
Publication Year 2546
Keyword ผู้บริโภค, องค์กรธุรกิจ, นโยบายการตลาดเพื่อสังคม
ISBN 974-9603-74-5
Burapha University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ