จิตสำนึกในการให้บริการของพนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด [มหาชน] : ศึกษาเฉพาะกรณี สำนักธุรกิจ สยามสแควร์ /ศิโรรัตน์ แสงเนตร
รหัสดีโอไอ
Title จิตสำนึกในการให้บริการของพนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด [มหาชน] : ศึกษาเฉพาะกรณี สำนักธุรกิจ สยามสแควร์ /
Creator ศิโรรัตน์ แสงเนตร
Publisher มหาวิทยาลัยบูรพา,
Publication Year 2545
Keyword พนักงานธนาคาร, ธนาคารกรุงเทพ, จิตสำนึก, บริการลูกค้า
ISBN 974-616-220-9
Burapha University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ