ปัจจัยที่เลือกซื้อและการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ที่มีต่อร้านขายเสื้อผ้าวัยรุ่น ร้าน 2 เปอร์เซ็นต์ [ทูเปอร์เซ็นต์] ตลาดเจ้าพรหม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา /จุฑามาศ ทองขาว
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่เลือกซื้อและการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ที่มีต่อร้านขายเสื้อผ้าวัยรุ่น ร้าน 2 เปอร์เซ็นต์ [ทูเปอร์เซ็นต์] ตลาดเจ้าพรหม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา /
Creator จุฑามาศ ทองขาว
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา,
Publication Year 2550
Keyword ลูกค้า, เสื้อผ้าสำเร็จรูป, ตลาดเจ้าพรหม
Phranakhon Si Ayutthaya Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ