ปัจจัยการบริหารจัดการและปัจจัยทางการตลาด ที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเบียร์ ของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา /วรพจน์ เกรียงไกรวณิช
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยการบริหารจัดการและปัจจัยทางการตลาด ที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเบียร์ ของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา /
Creator วรพจน์ เกรียงไกรวณิช
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา,
Publication Year 2550
Keyword ผู้บริโภค, พฤติกรรมการบริโภค, เบียร์, ปัจจัยการตลาด
Phranakhon Si Ayutthaya Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ