![]() |
ปัจจัยการบริหารจัดการและปัจจัยทางการตลาด ที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเบียร์ ของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา /วรพจน์ เกรียงไกรวณิช |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยการบริหารจัดการและปัจจัยทางการตลาด ที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเบียร์ ของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา / |
Creator | วรพจน์ เกรียงไกรวณิช |
Publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | ผู้บริโภค, พฤติกรรมการบริโภค, เบียร์, ปัจจัยการตลาด |